Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

Vài hình ảnh về cuộc sống con người.


Loạt ảnh về cách con người đối xử với nhau, hay bản chất của thành công dưới đây là những điều khiến chúng ta phải suy nghĩ.
 

18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhNgười giơ tay về phía bạn chưa chắc đã thực lòng muốn cứu bạn.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhĐôi khi cuộc sống có nhẹ nhàng thoải mái hay không là dựa vào việc bạn lựa chọn con đường như thế nào.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhKhông cần bảo thủ quy tắc, dám sáng tạo mới có thể đánh bại đối thủ.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhPhương hướng không đúng thì càng cố gắng càng gian nan.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhNắm trong tay nhiều tài nguyên đến đâu không quan trọng. Nếu bạn không biết cách sử dụng thì vĩnh viễn không bao giờ là đủ.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhCó một ngày, bạn cảm thấy cuộc sống thật gian nan, nhưng như vậy thì thành quả gặt hái có thể sẽ rất to lớn.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhĐến một ngày, cuộc sống của con người sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào công nghệ.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhNgười nghèo khổ phải quỳ gối phục tùng kẻ quyền quý và mạng sống lúc nào cũng bị đe dọa.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhKẻ ăn không hết người lần chẳng ra.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhRừng xanh dần bị con người biến thành than củi.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhDù rừng là lá phổi xanh của Trái Đất nhưng điều đó cũng không ngăn cản được con người chặt phá để kiếm lợi.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhCuộc sống khốn khó của những người nghèo khổ.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhSự chênh lệch giàu nghèo, bóc lột là vấn nạn thời nào cũng có.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhCon người tự lừa dối, huyễn hoặc bản thân trước tai họa mình gây ra.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhĐến một ngày, con người sẽ chỉ còn sống với những thứ tự mình tạo ra.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhCó những thứ không là gì với người này nhưng lại rất có giá trị với người khác.
 
 
18 bức ảnh về bản chất cuộc sống khiến bạn phải giật mìnhNhững thiết bị công nghệ hiện đại do con người tạo ra sẽ hủy diệt môi trường sống của chính chúng ta.

Source Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.