Thứ Hai, 17 tháng 9, 2012

SUY NGẪM VỀ CUỘC SỐNG



clip_image001     
       Suy ngẫm về cuộc sống

clip_image002
Ngày tuyệt vời nhất chính là
NGÀY HÔM NAY

clip_image003
Điều dễ làm nhất chính là
BỚI MÓC LỖI LẦM CỦA NGƯỜI KHÁC
clip_image004
Điều xấu hổ nhất chính là
TỰ MÃN QUÁ ĐÁNG

clip_image005
Trở ngại lớn nhất của cuộc đời chính là
NỖI LO SỢ
clip_image006
Sai lầm lớn nhất chính là
TỪ BỎ MỤC ĐÍCH CAO ĐẸP CỦA MÌNH
clip_image007
Chướng ngại lớn nhất ngăn cản bạn đến thành công là
CÁI TÔI ÍCH KỶ
clip_image008
Cảm giác mãn nguyện nhất là khi
LÀM HẾT LÒNG VỚI CÔNG VIỆC CỦA MÌNH


clip_image010
 Người hay bất hòa nhất là
NGƯỜI HAY PHÀN NÀN,
Sự vỡ nợ tồi tệ nhất là
ĐÁNH MẤT NHIỆT HUYẾT, NIỀM TIN CỦA MÌNH

clip_image011
Nhu cầu lớn nhất của con người là
CẢM NHẬN CUỘC SỐNG
clip_image012
Qùa tặng quý giá nhất bạn có thể trao tặng cho mọi người chính là 
LÒNG KHOAN DUNG

clip_image015

Điều vô giá mà bạn cần và có thể chia sẻ là
TÌNH THUONG



Điều đáng để bạn phải suy nghĩ nhiều nhất bây giờ
không phải CÁI CHẾT,
mà là SỐNG NHƯ THẾ NÀO?
 
sống như thế nào để
LỢI MÌNH + LỢI NGƯỜI
TÂM TRÍ ĐƯỢC AN TĨNH VƯỢT THOÁT MỌI ƯU PHIỀN

BAN BIÊN-TẬP PHTQ.CANADA

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.