Thứ Sáu, 22 tháng 10, 2010

Sa La Lu Du Ký - 9




Đường Về LA ...


Rời Las Vegas khoảng gần 12 giờ trưa, phái đoàn gồm 5 chiếc xe thì một chiếc đã chạy về LA từ 2 hôm trước. Trong 4 chiếc xe còn lại chỉ có chiếc tiểu mỗ là không có navigator. Trước khi đi tiểu mỗ đã được một người quen mang đến cho mượn một cái navigator Tomtom mới toanh, nhưng khi sang đến nơi nó không work. Anh C trong nhóm cũng cho mượn một cái nhưng không hiểu sao khi cắm vào cái charger của xe tiểu mỗ nó cũng không work luôn. Thế là tiểu mỗ phải chơi trò "bám đuôi" vì nếu lạc thì tiểu mỗ chẳng biết đường mô mà mò. Phái đoàn vừa ra khỏi city Las Vegas một quãng thì xe của anh K & chị P đã bị đứt đuôi, cả nhóm chạy một đoạn rồi dừng lại chờ may mắn là chị P làm tài xế & anh K làm tài công cũng khá lắm nên chỉ 1 lúc là họp lại với đòan.

Chạy được nửa đường từ Las Vegas về LA, con gái của anh chị Hai chỉ điểm cho phái đoàn một cái outlet (shop đồ sale), thế là cả đoàn ghé vào khu shop này. Lúc đó đã 5 giờ chiều, được biết 7 giờ các shop ở đây đóng cửa nhóm phụ nữ lùng sục hết shop này qua shop khác quên cả thời gian. Tội nghiệp các Bác đứng chờ hoài mà đám con cháu nhất định không chịu đi, đến khi shop đã đóng cửa mà một số người vẫn còn kẹt lại trong shop vì chưa "vơ" được hết (trong đó có thành viên của nhà tiểu mỗ).

Khi đã tập trung được mọi người lên xe thì trời đã khá tối, cả đoàn phóng "như điên" để chạy về LA tưởng tượng như một đoàn "công voa" sợ bị VC phục kích vậy. Về gần đến LA trời khá tối & đường càng rẽ ngang rẽ dọc tiểu mỗ càng bám đuôi thật chặt, bằng mọi giá tiểu mỗ cứ nhắm cái đuôi xe anh Hai mà bám, đèn xanh đèn đỏ cũng mặt kệ, xe truck xe van cản đường cũng mặc kệ.

Cuối cùng thì phái đoàn đến Little Saigon đã gần 12 giờ đêm, quanh đi quẩn lại chẳng còn mấy tiệm mở cửa, may sao còn có Phở Lú vẫn còn mở cửa nên phái đoàn tấp vào (nghe nói chủ tiệm phở này cũng là chủ tiệm cà phê Lú). Chẳng biết ăn vào có Lú hay không nhưng phải nói là đồ ăn ở đây ngon hơn tiệm phở Kim Long ở Las Vegas nhiều. Nhân viên phục vụ cũng hết sức tận tình vui vẻ dầu đêm đã khuya, có lẽ biết phái đoàn là khách viễn du từ xa đến nên nhân viên ở đây đón tiếp rất nồng hậu. Vì tấm thịnh tình này mà nhóm của tiểu mỗ đã ghé lại Phở Lú thêm một vài lần nữa, lần nào cũng rất hài lòng với cách phục vụ và những món ăn ở đây.

Ăn tối xong phái đoàn kéo về nhà trọ, nhà trọ nằm ở vùng Anaheim (CA) tương đối thuận tiện, chạy ra Little Sài Gòn khoảng 10 phút, chạy về Disney Lands cũng khoảng độ 10-15 phút mà giá lại phải chăng, service rất tốt. Nhà trọ này cũng do anh C tìm và book cho cả nhóm, lần sau nếu sang LA chắc tiểu mỗ cũng sẽ đến đây.

Tiểu mỗ xin liệt kê một số khách sạn (giá cả phải chăng) mà tiểu mỗ và những người bạn đã ở qua:

San Francisco
Hotel Diva - A Personality Hotel
440 Geary St,
San Francisco 94102 ,
United States

Las Vegas
Sam's Town
5111 Boulder Hwy
Las Vegas, 89122, NV, US

Las Vegas Hilton
3000 Paradise Road, Las Vegas, Nevada, United States 89109
Tel: 1-702-732-5111 Fax: 1-702-732-5948

LA
Hotel Pepper Tree - Anaheim, CA
2375 West Lincoln Avenue, Anaheim, CA 92801
Toll Free: 877-888-5656 Fax: 714-774-8068

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.