Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

Cannes và những khách sạn đẹp nhất nước Pháp


Đẹp lộng lẫy và kiêu sa, cô gái trẻ trung đang soi mình trước mặt biển lộng gió, ánh lên giữa nắng vàng đôi mắt xanh sâu thẳm ấy đã chinh phục không biết bao nhiêu trái tim si tình, non nớt. Ai cũng yêu quý cái đẹp và luôn muốn được ngắm nhìn nó. Bạn có muốn biết cô gái tôi vừa nói là ai không? Đó chính là Cannes, một trong những người con gái xinh đẹp của đại gia đình Pháp.
cannes
Thành phố Cannes 
Thành phố Canes nằm ở vùng duyên hải, miền Nam nước Pháp và 70.000 dân định cư. Thành phố Canes nổi tiếng trên thế giới với liên hoan Phim Cannes và Cannes Lions. Đây là thành phố xa hoa, lộng lẫy và ngành du lịch là nguồn thu chủ yếu của thành phố. Cannes nổi tiếng với những khách sạn đẹp nhất ở Pháp. Nó cách Paris 905 km, cách Marseille 164 km và cách Nice 26 km.  
cannes-1
Đến Cannes, điều bất ngờ đầu tiên chính là được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hai bên đại lộ la Croisette chạy dọc bờ biển. Đây là một trong những điểm tham quan nổi tiếng đối với du khách và đặc biệt là những người yêu cái nắng vàng, biển xanh và cát dài trắng mịn. Ôm sát bờ biển là những cây cọ xanh tươi, những khách sạn mang phong cách tao nhã, lịch lãm, những quán café, cửa hiệu và nhà hàng được thiết kế đầy sang trọng và tinh tế. 
FRANCE-CannesLaCroisette
Đại lộ La Croisette
Một địa điểm khác mà du khách không thể bỏ qua là Musée de la Castre đây cũng là một nơi lý tưởng cho việc tìm hiểu những nét đặc sắc của nghệ thuật, hội họa, điêu khắc và nghệ thuật trang trí. Và nếu bạn muốn thư giản thì hãy đến với Iles de Lérins (Lérins Islands) với bãi biển đẹp tuyệt vời.
muse_de_la_Castre
Bảo tàng La Castre
Hãy thong thả đi dạo bộ trên những con đường của Cannes, bạn sẽ cảm nhận được sự thân thiện , cởi mở của người dân nơi đây. Trên con đường d’Antibes à Meynadier có rất nhiều cửa hàng bán các loại hàng hóa đa dạng, bạn thỏa sức chọn lựa, mua sắm cho mình những món đồ yêu thích.
meynadier
Con đường d'Antibes à Meynadier
Còn về phần ăn uống thì các nhà hàng ở Cannes luôn rất ngon, mặc dầu giá thỉnh thoảng có hơi đắt. Đặc biệt, nhà hàng nào có nằm tọa lạc trên con đường đại lộ dọc bờ biển thì giá sẽ đắt hơn một chút so với những nơi khác. Nhưng bạn sẽ không phải thất vọng vì chất lượng phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên. 
an-uong-Cannes
Cuối cùng, tôi muốn được nói nhỏ với bạn điều này, đó là Cannes thật sự rất đáng để bạn một lần ghé thăm!
Little tree

Source Internet.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.