Thứ Sáu, 24 tháng 5, 2013

Phải làm sao?

Nhìn những đứa con, hắn đau khổ khi nghĩ đến chuyện gia đình đổ vỡ. Hắn đã từng là nạn nhân của một gia đình đổ vỡ khi cha mẹ hắn chia tay. Nhưng hắn không thể chịu nổi những hành vi họ đối xử với hắn & những người liên hệ.

Họ sống như một tổ chức mafia, một đảng 'Cộng Sản'. Họ trấn áp, điều khiển, sử dụng tất cả mọi người liên hệ như những công cụ. Họ áp dụng chiến thuật cho từng đối tượng. Hắn đã thấy, người yếu mềm bị trấn áp đã đành, những tay sừng sỏ rồi cũng vào gông. Họ "trường kỳ kháng chiến" cho đến khi những người kia thối chí. Tất cả mọi việc được thực hiện bởi những bộ não được tẩy rất kỹ đến nỗi không thể có một tư tưởng nào khác ngoài việc "ngu trung","ngu hiếu".

Hệ quả là những gia đình vô vọng, những đứa trẻ tội nghiệp chịu đựngthiệt thòi về cả thể xác lẫn tinh thần; những người chồng nô lệ sốnglầm lũi như những bóng ma. Lòng tham vô đáy của họ đã đẩy những conngười yếu đuối ngây ngô đến cảnh tù tội, may mà gia đình họ còn chưatan nát.

Hắn nhìn những cảnh đó mà kinh sợ, hắn vùng vẫy bằng mọi cách mong cứu thoát gia đình hắn. Nhưng họ như những bóng ma chẳng dễ buông tha.

Làm sao? Làm sao? Hắn quay cuồng trong câu hỏi "Phải làm sao?"...


HV.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.